Verkefni á ári
Persónuleg notendasíða
Helstu rannsóknaráherslur
https://www.hi.is/starfsfolk/renata
Sérþekking sem tengist markmiðum Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun
Árið 2015 samþykktu aðildarríki Sameinuðu þjóðanna 17 hnattræn markmið um sjálfbæra þróun (Sustainable Development Goals (SDG)) til að binda enda á fátækt, vernda plánetuna og tryggja öllum hagsæld. Starf þessarar manneskju stuðlar að eftirfarandi markmiðum um sjálfbæra þróun (SDG):
Fingrafar rannsókna
- 1 Álíkar rannsakendur
Samstarf og helstu rannsóknarsvið síðastliðin fimm ár
Verkefni
- 4 Virkt
-
The effects of cross-linguistic mediation on learner engagement and language learning in the multilingual primary classroom
Kos, T. (PI), Kopečková, R. (CoI), Pesková, R. E. (CoI), Poggi, C. (CoI) & Bahar, G. (CoI)
2/12/24 → 28/11/25
Verkefni: Rannsókn
-
Félagsleg þátttaka og færni í íslensku meðal nemenda í íslenskuverum Reykjavíkurborgar
Pesková, R. E. (PI), Gunnþórsdóttir, H. (PI), Ragnarsdóttir, H. (PI) & Hama, S. R. (PI)
1/01/24 → 15/12/25
Verkefni: Rannsókn
-
Plurilingual pedagogies in diverse classrooms
Pesková, R. E. (PI), Wolff, C. E. (CoI) & Gunnþórsdóttir, H. (CoI)
1/01/23 → 31/12/25
Verkefni: Rannsókn
-
Íslenskt táknmál og móðurmál innflytjenda í íslenskri stefnumótun: Torveldar leiðir frá stefnum í kennslustofur
Pesková, R. E. (PI) & Sverrisdóttir, R. (PI)
1/04/22 → 15/12/25
Verkefni: Rannsókn
-
Hagnýtar aðferðir og hugtök í kennslu
Gunnþórsdóttir, H. & Emilsson Peskova, R., 2025, Gæði kennslu - Námstækifæri fyrir alla nemendur. Sigþórsson, R., Gunnþórsdóttir, H. & Sigurðardóttir, A. K. (útg.). Reykjavík: Háskólaútgáfan, s. 201-218 17 s.Rannsóknarafurð: Kafli í bók/skýrslu/ráðstefnuriti › Kafli › ritrýni
-
Icelandic teachers’ perspectives and strategies for supporting children’s plurilingual development in compulsory schools
Benediktsson, A. I., Tran, A. D. K., Emilsson Peskova, R., Ragnarsdóttir, H. & Currey Lefever, S., 21 feb. 2025, Í: Education Inquiry. s. 1-21 20 s.Rannsóknarafurð: Framlag til fræðitímarits › Grein › ritrýni
Opinn aðgangur -
Family Language Policies and Linguistic Identities of Three Generations of Vietnamese in Iceland
Tran, A. D. K., Emilsson Peskova, R. & Ragnarsdóttir, H., 9 júl. 2024, Migrant Youth, Schooling and Identity. Young People and Learning Processes in School and Everyday Life.. Hammarén, N., Ivemark, B. & Stretmo, L. (útg.). Springer Nature, Bindi 8. s. 221-233 (Young People and Learning Processes in School and Everyday Life).Rannsóknarafurð: Kafli í bók/skýrslu/ráðstefnuriti › Kafli › ritrýni
-
Global Call for Action for Heritage Language Education
Anderson, J., Argyri, E., Ashtari, N., Cannizzaro, G., Egnatz, L., Emilsson Peskova, R., Hristozova, M., Little, S., Mehmedbegovic-Smith, D., Nahodilova, J., Paulovicova, N. & Wahlin, M., 2024, 16 s. Heritage Language Global Think Tank.Rannsóknarafurð: Annað framlag
Opinn aðgangur -
Linguistic diversity of immigrant families in Iceland and schools' responses to children's multilingualism
Ragnarsdóttir, H., Tran, A. D. K. & Emilsson Peskova, R., 2024.Rannsóknarafurð: Framlag á ráðstefnu › Vísindagrein › ritrýni
Virkni
-
STUDIO25: Island - krajina ohňa, ľadu a príbehov
Bédi, B. (Ræðumaður) & Pesková, R. E. (Ræðumaður)
15 apr. 2025Virkni: Erindi eða kynning › Munnleg kynning
-
FOHLC Europe 2024 Conference
Emilsson Pesková, R. (Skipuleggjandi)
15 nóv. 2024 → 16 nóv. 2024Virkni: Þátttaka í eða skipulagning viðburðar › Skipulagning á ráðstefnu, námskeiði, …
-
Palacký University Olomouc
Emilsson Pesková, R. (Gestarannsakandi)
6 nóv. 2024 → 7 nóv. 2024Virkni: Gestur frá ytri stofnun › Gestur frá utanaðkomandi fræðistofnun
-
Plurilingual children in Icelandic language landscape and stakeholders' values about languages
Emilsson Pesková, R. (Ræðumaður)
18 sep. 2024Virkni: Erindi eða kynning › Munnleg kynning
-
Plurilingual approaches in beginner courses of Icelandic as a second language at the University of Iceland
Emilsson Pesková, R. (Ræðumaður)
13 sep. 2024Virkni: Erindi eða kynning › Munnleg kynning