Ritun í leikskóla

Research output: Chapter in Book/Report/Conference proceedingConference contribution

Abstract

Hugtök tengd læsi eru gjarnan eignuð grunnskólanum en síðustu árin hefur athygli
beinst að því að þróun og færni á lykilþáttum tengdum læsi fer fram á leikskólaaldri. Markmið rannsóknarinnar er að varpa ljósi á hvernig leikskólakennarar meta þekkingu sína og viðhorf til ritunar og hvernig hún birtist í starfi þeirra og orðræðu. Greint er frá niðurstöðum sem fengnar voru með orðræðugreiningu, spurningalistum og viðtölum í nokkrum leikskólum. Niðurstöður eru að kennarar skilgreina ritun vítt, telja sig hafa þekkingu á ritun ungra barna, nota fjölbreyttar leiðir og eru meðvitaðir um mikilvægi ritunar í leikskólastarfi.
Original languageIcelandic
Title of host publication Rannsóknir í félagsvísindum XI
Subtitle of host publication Félags- og mannvísindadeild : erindi flutt á ráðstefnu í október 2010
EditorsHelga Ólafsdóttir, Hulda Proppé
Place of PublicationReykjavík
Pages15-21
Number of pages6
VolumeXI
Publication statusPublished - 2010
EventÞjóðarspegillinn 2010 - Reykjavík, Iceland
Duration: 29 Oct 201029 Oct 2010

Conference

ConferenceÞjóðarspegillinn 2010
Country/TerritoryIceland
CityReykjavík
Period29/10/1029/10/10

Cite this