Abstract
Haustið 2018 hófst rannsókn meðal kennaranema á fyrsta námsári í B.Ed.-námi við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tvær spurningakannanir voru lagðar fyrir haustið 2018 þar sem
kennaranemar voru inntir eftir bakgrunni sínum, viðhorfum til námsins, hvort þeir væru í stað- eða
fjarnámi, hvort þeir væru í launaðri vinnu og fleira. Á vormisseri var ein könnun til viðbótar lögð fyrir
þar sem áhersla var lögð á spurningar sem tengdust mati á náminu og framvindu í námi
kennaranemanna.
Á hausmisseri voru kannanir lagðar fyrir nemendur í leikskólakennarafræðum í staðlotu 1 á tímabilinu
27.–31. ágúst og í staðlotu 2 á tímabilinu 22.–26. október, og á vormisseri í staðlotu 2 á tímabilinu
25.–29. mars. Kennarar veittu rannsakendum leyfi til að kynna rannsóknina í kennslustund og
nemendur fengu í kjölfarið senda netslóð þar sem þeir gátu svarað spurningalistunum. Eftir seinni
fyrirlögn, í staðlotu 2 var þátttakendalistinn borin saman við þátttakendur í staðlotu 1. Þeir sem ekki
höfðu svarað nema öðrum listanum fengu senda slóð í tölvupósti á þá könnun sem þeir áttu eftir að
svara.
Í upphafi námsins í ágúst svöruðu 49 nemar spurningalistanum, þátttakendur í staðlotu 2 um haustið
voru 51 og 45 nemar svöruðu spurningalistanum um vorið. Samkvæmt upplýsingum frá
kennsluskrifstofu voru 58 nemar skráðir í skyldunámskeið á haustmisseri og virðist því þátttaka hafa
verið góð.
Original language | Icelandic |
---|---|
Publisher | Menntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands |
ISBN (Print) | 978-9935-9311-9-1 |
Publication status | Published - Dec 2019 |
Other keywords
- Viðhorfskannanir
- Leikskólakennarar
- Háskólanemar