Markaðshneigð og markaðsleg færni sjávarútvegsfyrirtækja á Vestfjörðum

Andrea Gylfadóttir, Brynjar Þór Þorsteinsson

Research output: Contribution to conferenceAbstractpeer-review

Abstract

Sjávarútvegur er ein af undirstöðugreinum í atvinnumálum Vestfjarða og
ýmis tækifæri liggja í að byggja upp fyrirtæki í sjávarútvegi af ýmsu tagi á svæðinu.
Í þessari rannsókn er sjónum beint að markaðshneigð og markaðslegrar færni
fyrirtækja í sjávarútvegi á Vestfjörðum. Markaðshneigð er ferli sem snýr að því að
safna upplýsingum úr innra og ytra umhverfi fyrirtækis og vinna úr þeim á
virðisaukandi hátt. Ávinningur af markaðshneigð og markaðslegrar færni er að
fyrirtæki þekkja viðskiptavini sína betur, aukin arðsemi, ánægja og hollusta starfsfólks og betri heildarframmistöða fyrirtækja. Rannsóknaraðferðin er megindleg könnun sem send var á stjórnendur allra fyrirtækja í sjávarútvegi á Vestfjörðum og niðurstöður munu varpa ljósi á stöðu vestfirskra
sjávarútvegsfyrirtækja þegar kemur að markaðshneigð og markaðsfærni og i hvaða þáttum þau geta hugsanlega bætt sína stöðu.
Original languageIcelandic
Publication statusPublished - 14 May 2022
EventRáðstefnan um íslenska þjóðfélagsfræði - Háskólasetur, Ísafjörður, Iceland
Duration: 13 May 202214 May 2022

Conference

ConferenceRáðstefnan um íslenska þjóðfélagsfræði
Country/TerritoryIceland
CityÍsafjörður
Period13/05/2214/05/22

Cite this